Banner
đại học ngoại thương cơ sở 2
- 2024-04-10-

## Đại học Ngoại thương Cơ sở 2: Cánh cửa bước vào thế giới ngoại thương

### 1. Lịch sử và sứ mệnh

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 được thành lập vào năm 2007, là cơ sở thứ 2 của Đại học Ngoại thương (FTU) tại thành phố Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của cơ sở là đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế và đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

### 2. Cơ sở vật chất hiện đại

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 tọa lạc tại 331 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm:

* **Giảng đường:** Hiện đại, khang trang, mỗi giảng đường được trang bị đầy đủ máy chiếu, hệ thống âm thanh và máy lạnh.

* **Thư viện:** Đa dạng các loại sách, tạp chí, luận văn và tài liệu nghiên cứu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

* **Trung tâm máy tính:** Trang bị máy móc, phần mềm mới nhất để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và thực hành của sinh viên.

* **Khuôn viên xanh mát:** Với nhiều cây xanh, thảm cỏ và khu vực nghỉ ngơi, tạo môi trường học tập và làm việc thư giãn cho sinh viên và cán bộ.

### 3. Chương trình đào tạo đa dạng

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 đào tạo đa dạng các chương trình trình độ đại học và sau đại học, bao gồm:

**Chương trình đại học:**

* Quản trị kinh doanh

* Kinh tế đối ngoại

* Tài chính ngân hàng

* Kế toán kiểm toán

* Luật kinh tế

**Chương trình sau đại học:**

* Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA)

* Thạc sĩ kinh tế đối ngoại

* Thạc sĩ tài chính ngân hàng

đại học ngoại thương cơ sở 2

* Tiến sĩ quản trị kinh doanh

đại học ngoại thương cơ sở 2

### 4. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và giỏi chuyên môn. Nhiều giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính, luật và quản trị.

### 5. Hoạt động ngoại khóa phong phú

Ngoài chương trình học chính khóa, Đại học Ngoại thương cơ sở 2 còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, tạo môi trường năng động và sáng tạo cho sinh viên. Các hoạt động tiêu biểu như:

* Câu lạc bộ thương mại

* Đoàn thanh niên

* Đội bóng đá

* Nhóm múa

* Câu lạc bộ nghiên cứu khoa học

### 6. Mối quan hệ hợp tác rộng khắp

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 hợp tác với nhiều trường đại học và tổ chức trong và ngoài nước. Các mối quan hệ hợp tác này tạo cơ hội cho sinh viên tham gia trao đổi học tập, nghiên cứu và thực tập tại nước ngoài.

### 7. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Ngoại thương cơ sở 2 có cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, luật và quản trị. Họ có thể làm việc tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các cơ quan nhà nước hoặc theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu khoa học.

đại học ngoại thương cơ sở 2

### 8. Lời kết

Đại học Ngoại thương cơ sở 2 là một cơ sở đào tạo chất lượng cao, cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để thành công trong sự nghiệp ngoại thương. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo đa dạng và hoạt động ngoại khóa phong phú, Đại học Ngoại thương cơ sở 2 là lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên đam mê với lĩnh vực kinh tế quốc tế.

上一篇:Đăng nhập trang web New Galaxy của Ma Cao 下一篇:没有了

咨询热线
0571-56325936